การแจ้งซ่อม ของ My MooBan แยกประเภทการแจ้งซ่อมเป็น 2 แบบ คือ การแจ้งซ่อมพื้นที่ส่วนกลาง และ ส่วนตัวของลูกบ้าน เมื่อลูกบ้านแจ้งงานซ่อมผ่าน Application แล้ว นิติบุคคล จะรับทราบผ่านทางระบบหลังบ้าน และ ผ่านทาง Application นิติบุคคล บนโทรศัพท์มือถือ ทันที
- นิติบุคคล สามารถแจ้งความคืบหน้าของงาน พร้อมทั้ง ส่งรูป update สถานะของงานได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- ลูกบ้าน สามารถสอบถามสถานะความคืบหน้าของงาน ผ่านทางระบบ แชท ได้
- หลังจาก นิติบุคคล แจ้งการดำเนินงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลูกบ้าน จะเป็นผู้ประเมินความพึงพอใจของงาน เพื่อปิดงานซ่อมดังกล่าว